VOTARY Skincare : เปลี่ยนผิวของคุณด้วยพลังแห่งความงามจากพืชพรรณธรรมชาติ I skinlab

VOTARY Skincare : เปลี่ยนผิวของคุณด้วยพลังแห่งความงามจากพืชพรรณธรรมชาติ I skinlab

VOTARY Skincare : เปลี่ยนผิวของคุณด้วยพลังแห่งความงามจากพืชพรรณธรรมชาติ I skinlab

สำหรับใครที่มองหาผลิตภัณฑ์ที่ช่วยให้ผิวได้รับการบำรุงอย่างล้ำลึก ปลอดภัย และเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม สกินแคร์ VOTARY  คือทางเลือกที่ดีที่สุด ด้วยส่วนผสมจากพืชธรรมชาติและสารสกัดออร์แกนิก VOTARY Skincare มุ่งเน้นการบำรุงผิวให้แข็งแรงและกระจ่างใส

ผลิตภัณฑ์ถูกสร้างขึ้นจากความรู้และประสบการณ์ของเมคอัพ อาร์ติสท์ Arabella Preston ร่วมกับ Charlotte Semler โดยเน้นความเป็น Clean Beauty ที่มอบความงามอย่างยั่งยืนและปลอดภัยในทุกผลิตภัณฑ์ 🌿

ความพิเศษของ VOTARY skincare 

  • ส่วนผสมจากธรรมชาติคุณภาพสูง
    ที่ VOTARY เราคัดสรรสารสกัดจากธรรมชาติที่ดีที่สุดเพื่อให้ผิวของคุณได้รับการบำรุงอย่างล้ำลึก ผลิตภัณฑ์ทั้งหมดปลอดภัย ปราศจากสารเคมีที่รุนแรง และเหมาะกับผิวบอบบางและแพ้ง่าย ผลิตภัณฑ์ VOTARY ยังผ่านการทดสอบและรับรองว่าเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมและสัตว์ โดยได้รับการรับรองจาก Leaping Bunny ว่าไม่มีการทดลองกับสัตว์


  • ผลิตภัณฑ์ขายดี: Super Seed Cleansing Oil
    หนึ่งในผลิตภัณฑ์ที่ได้รับความนิยมที่สุดคือ Super Seed Cleansing Oil ซึ่งเป็นน้ำมันทำความสะอาดสูตรเข้มข้นที่อุดมไปด้วยสารสกัดจากเมล็ดพืชกว่า 22 ชนิด เช่น น้ำมันเมล็ดองุ่น น้ำมันมะรุม และน้ำมันเมล็ดทับทิม ช่วยล้างสิ่งสกปรกและเมคอัพออกจากผิวอย่างอ่อนโยน โดยไม่ทำให้ผิวแห้งตึง ให้ผิวสะอาดนุ่มชุ่มชื้น โดยไม่พรากความชุ่มชื้นจำเป็นจากผิว 


  • สูตรสำหรับผิวแพ้ง่าย: Super Seed Serum
    อีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ที่ได้รับความนิยมอย่างมากคือ Super Seed Serum ซึ่งมีส่วนผสมจากธรรมชาติเช่น น้ำมันเมล็ดชาสกัดเย็น Broccoli Seed และ Peptides เป็นเซรั่มที่ช่วยปลอบประโลมผิว ลดการระคายเคือง และช่วยให้ผิวแข็งแรง และช่วย ลดเลือนริ้วรอย ให้ผิวคงความอ่อนเยาว์ 


ทำไมต้องเลือก VOTARY?

  • ปราศจากสารเคมีอันตราย: ผลิตภัณฑ์ทุกชิ้นของ VOTARY Skincare ปราศจากสารเคมีที่รุนแรง ไม่มีพาราเบน ซิลิโคน หรือซัลเฟต เพื่อให้มั่นใจว่าผิวของคุณได้รับสิ่งที่ดีที่สุดจากธรรมชาติ

  • เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม: ผลิตภัณฑ์ VOTARY ทั้งหมดบรรจุในขวดแก้วที่สามารถรีไซเคิลได้ และทุกกล่องบรรจุภัณฑ์ทำจากกระดาษที่ผ่านการรับรองจาก FSC ซึ่งเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมอย่างแท้จริง

  • จริยธรรมของ VOTARY
    ผลิตภัณฑ์สกินแคร์ VOTARY ภูมิใจที่เป็นผลิตภัณฑ์วีแกนอย่างแท้จริง โดยไม่มีส่วนผสมจากสัตว์ในผลิตภัณฑ์ของเรา และได้รับการรับรองว่าไม่ทดลองกับสัตว์ภายใต้โครงการ Leaping Bunny Programme ผลิตภัณฑ์ทั้งหมดของ VOTARY ผลิตในสหราชอาณาจักรแบบกำหนดปริมาณให้เหมาะสม โดยใช้วัตถุดิบที่มีประสิทธิภาพสูงและควบคุมคุณภาพของแต่ละล็อตให้ดีที่สุด 

ทดลองและสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ VOTARY skincare ได้แล้ววันนี้ ที่ skinlab เพราะเราพร้อมดูแลสุขภาพผิวคุณ และให้คุณรู้สึกดีกับการดูแลผิวได้ยิ่งกว่าเดิม พูดคุยปรึกษาเรื่อง skincare หรือดูรีวิวสกินแคร์ รวมถึงทดลองผลิตภัณฑ์ต่างๆ ได้แล้ววันนี้ ที่ สกินแล็บ ทุกสาขา**

สาขาของ skinlab Boutique ที่มี VOTARY วางจำหน่าย 

  1. The Emquartier โทร. 093-636-3624

  2. Central Embassy โทร. 095-465-6565

  3. สาขา Central Chidlom โทร. 082-429-4646

  4. สาขา Siam Paragon โทร. 083-636-3615

Online Shopping: Lazada skinlabthailand
Line OA: @skinlab
Facebook, Instagram: skinlabthailand
Tiktok: skinlabthailand
Website: www.skinlabthailand.com