Skinlab Mask On

Skinlab Mask On

Skinlab Mask On

Skinlab Masks On

 

Treat your skin like an expert - จะดีกว่าไหม? ถ้าหากเราสามารถปรนนิบัติผิวเพื่อที่จะมีผิวสวย สุขภาพดี สามารถทำได้สะดวกง่ายๆ ที่บ้านด้วยการมาส์กผิวหน้า โดยไม่จำเป็นต้องออกไปทำทรีทเมนท์ราคาแสนแพงและพบเจอกับมลภาวะภายนอกต่างๆ

 

การมาส์กผิวหน้าเป็นวิธีเบสิคที่หลายท่านต่างรู้จักกันเป็นอย่างดีและได้รับการยอมรับเป็นวงกว้าง แต่หลายต่อหลายท่านที่ได้ลองแล้วรู้สึกไม่เห็นผลเท่าที่ควร เนื่องจากยังไม่เข้าใจปัญหาผิวของตนเองอย่างแท้จริง และเลือกสูตรของมาส์กที่ไม่เหมาะสมกับสภาพผิวในช่วงเวลานั้นๆอีกทั้งยังขาดความสม่ำเสมอในการมาส์กผิวหน้า

 

Skinlab Masks On พร้อมแล้วที่จะดูแลผิวของท่านอย่างผู้เชี่ยวชาญตามปัญหาผิวต่างๆ ที่มีความกังวล ซึ่งเราคัดสรรมาส์กรายการยอดนิยม ที่จะทำให้การมาส์กผิวหน้าเห็นผลอย่างตรงจุดและมีประสิทธิภาพสูงสุด อีกทั้งยังรู้สึกผ่อนคลาย สนุกเพลิดเพลินไปกับการปรนนิบัติผิว

 

Zelens Instant Recharge Renewal Mask

ชาร์จพลังให้กับผิว ปลุกผิวสว่างใส ฉ่ำโกลว์

https://skinlabthailand.com/collections/zelens/products/instant-recharge-renewal-mask

 

 

มาส์กเจลสีชมพู เนื้อสัมผัสบางเบาสบายผิว ที่จะช่วยผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน ทำให้ผิวกลับมาเรียบเนียนใส และปรับผิวให้กระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ สูตรใหม่ผสาน Vitamin B12 ที่จะช่วยเสริมให้ผิวแข็งแรง และมอบความชุ่มชื้นให้กับผิว พร้อมเผยผิวโกลว์สวย แลดูอ่อนเยาว์

 

ขนาด 10ml. ราคา 1,490 บาท

ขนาด 50ml. ราคา 3,850 บาท

 

Bella Aura Multi Repair Rescue Masque

มาส์กกู้ผิวฉบับสาวผิวมันเป็นสิว รูขุมขนกว้าง

https://skinlabthailand.com/collections/bella-aura/products/multi-repair-rescue-masque

 

ครีมมาส์กที่ช่วยซ่อมแซมผิว ช่วยขจัดสิวทุกประเภท ด้วยส่วนผสมของ Micro Silver และต้นสนนอร์เวย์สปรูชที่จะช่วยลดการเกิดสิวใหม่และยับยั้งแบคทีเรียที่ไม่ดีบนผิว นอกจากนี้ยังช่วยลดการผลิตน้ำมันใต้ผิว สาเหตุของสิวที่กวนใจ พร้อมเผยผิวเรียบเนียน รูขุมขนเล็กลง และผิวกลับมามีสมดุลอีกครั้ง

 

ขนาด 50ml. ราคา 5,590 บาท

 

Derm Institute Anti-Oxidant Hydration Gel Masque

มาส์กเจลกู้ผิวพัง คืนผิวฉ่ำน้ำฉบับเร่งด่วน

https://skinlabthailand.com/collections/derm-institute/products/derm-institute-anti-oxidant-hydration-gel-mask

 

S.O.S Mask ที่จะช่วยกอบกู้ผิวจากการะคายเคือง ลดอาการแดงอักเสบ ด้วยส่วนผสมเฉพาะอย่าง Moisture Complex ที่อัดแน่นไปด้วยความชุ่มชื้นแบบเข้มข้น และช่วยปลอบประโลมผิวจากการระคายเคืองหรือสูญเสียน้ำ พร้อมแล้วที่จะให้ผิวของคุณกลับมาอิ่มน้ำและดูมีชีวิตชีวาอีกครั้ง

 

ขนาด 3ml.x20 ราคา 4,850 บาท

 

Cosmetics 27 Mask 27

มาส์กเข้มข้น มอบความชุ่มชื้น เผยผิวฉ่ำโกลว์อย่างเป็นธรรมชาติ

https://skinlabthailand.com/collections/cosmetics-27/products/mask-27

 

มาส์กครอบจักรวาลที่จะเข้ามาช่วยเติมเต็มให้ผิวของคุณชุ่มชื้น และช่วยล้างสารพิษให้กับผิว ผสานส่วนผสมชูโรงอย่าง Centella Asiatica เข้ามากระตุ้นผิวให้ผลิตคอลลาเจนและช่วยเสริมความแข็งแรงให้กับผิวอย่างมีประสิทธิภาพ พร้อมที่จะให้คุณได้เผยลุคผิวฉ่ำโกลว์ ดูเปล่งปลั่ง สุขภาพดีเสมือนนอนหลับเต็มอิ่ม

 

ขนาด 60ml. ราคา 2,900 บาท

 

Kat Burki Restorative Dual Acid Peel

ผลัดผิวให้เรียบเนียน ลดเลือนริ้วรอย พร้อมเผยผิวสวย glass skin

https://skinlabthailand.com/collections/kat-burki/products/kat-burki-restorative-dual-acid-peel

 

พีลลิ่งมาส์กเข้มข้น ที่จะช่วยผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยนเพื่อต่อต้านการเกิดริ้วรอยพร้อมช่วยปรับสภาพผิวให้ดูเรียบเนียน รูขุมขนเล็กลง ผิวดูกระจ่างใส และริ้วรอยจางลง ผสานกรดไฮยาลูรอนิคจากพืช ช่วยผลักน้ำเข้าสู่ผิว และน้ำมันอะโวคาโดสกัดเย็นช่วยฟื้นฟูหลังผลัดเซลล์ผิวให้ชุ่มฉ่ำ ไม่เสียสมดุล พร้อมเผยผิวกระจก เงาสวยแบบมีออร่า และห่างไกลจากริ้วรอย

 

ขนาด 59ml. ราคา 5,350 บาท

 

Kat Burki Vital Hydration Blast

บูสต์ผิวฟูอิ่มน้ำ กอบกู้ผิวแห้งกร้าน ขาดน้ำ และระคายเคืองง่าย

https://skinlabthailand.com/collections/kat-burki/products/kat-burki-vital-hydration-blast

ครีมมาส์กที่ออกแบบมาเพื่อผิวแห้งกร้าน ผิวขาดน้ำและระคายเคืองง่าย ส่วนผสมเด่นอย่างวิตามินบีรวมเสถียรเข้มข้น ที่จะช่วยเสริมให้ผิวแข็งแรงและต่อสู้กับผิวแห้งและสูญเสียน้ำในผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพ พร้อมที่จะเติมเต็มความชุ่มชื้นให้กับผิวตลอดวัน เหมาะอย่างยิ่งสำหรับสาวผิวแห้งที่ต้องต่อสู่กับมลภาวะ และผิวที่มีอายุและมีริ้วรอย

 

ขนาด 130ml. ราคา 5,550 บาท