skinlab: Home of Independent Skincare

skinlab: Home of Independent Skincare

skinlab: Home of Independent Skincare

What makes skinlab unique?


กว่าจะมาเป็น
skinlab ศูนย์รวม "Independent Skincare" ที่ผู้คนไว้วางใจมาอย่างยาวนานกว่า 8 ปี คุณโอม ผู้ก่อตั้งได้เริ่มต้นจากการค้นหาสกินแคร์ที่อ่อนโยนแต่ทรงประสิทธิภาพ เพื่อแก้ปัญหาผิวแพ้ง่ายของตัวเอง ด้วยการเดินทางสำรวจไปยังหลายเมืองสำคัญทั่วโลก เช่น อัมสเตอร์ดัม ปารีส หรือลอนดอน คุณโอมได้ค้นพบแบรนด์ Independent Skincare ที่มีเอกลักษณ์โดดเด่น ซึ่งแสดงให้เห็นถึงความใส่ใจในทุกขั้นตอน ตั้งแต่การคิดสูตรไปจนถึงการผลิต โดยเฉพาะอย่างยิ่งแบรนด์ที่เจ้าของดูแลเอง ซึ่งมีความพิถีพิถันในคุณภาพ จึงตัดสินใจนำเข้าแบรนด์เหล่านี้สู่ประเทศไทยเพื่อให้ลูกค้าได้สัมผัสประสบการณ์การดูแลผิวที่ดีที่สุด

ภารกิจของเรา: คัดสรรแบรนด์คุณภาพเพื่อคุณ

ที่ skinlab เรามุ่งมั่นที่จะนำเสนอผลิตภัณฑ์สกินแคร์คุณภาพสูงจากแบรนด์อิสระที่คัดสรรมาอย่างดีจากทั่วโลก เราจัดจำหน่ายแบรนด์ที่ได้รับการยอมรับระดับสากล เช่น Zelens, Susanne Kaufmann, Oskia, Selahatin ,Kat Burki และNiche skincare แบรนด์อีกมากมาย แต่ละแบรนด์ถูกเลือกอย่างพิถีพิถัน เพื่อให้ลูกค้าได้รับผลิตภัณฑ์ที่เป็นที่ดีและมีประสิทธิภาพต่อผิวอย่างเห็นได้ชัดเจน


กระบวนการคัดเลือกแบรนด์ที่ละเอียดและพิถีพิถัน

ที่ skinlab เราเชื่อว่าแบรนด์ที่มีคุณภาพจะต้องผ่านกระบวนการคัดเลือกที่เข้มงวดและละเอียดรอบคอบ ตัวอย่างเช่น เมื่อเราได้พบกับแบรนด์ Cosmetics 27 ที่มีวิสัยทัศน์ตรงกัน ทั้งในเรื่องของการไม่จำหน่ายสินค้าแบบแมสและต้องการสะท้อนตัวตนของแบรนด์อย่างแท้จริง เราจึงร่วมมือกันในการนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่ตรงใจและเป็นเอกลักษณ์เฉพาะของทั้งสองแบรนด์

ความไว้วางใจจากลูกค้าตลอด 8 ปีที่ผ่านมา

ด้วยประสบการณ์กว่า 8 ปี skinlab ได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าหลายพันรายทั่วประเทศ ไม่ว่าจะเป็นผู้ที่เพิ่งเริ่มต้นค้นหาสกินแคร์คุณภาพสูง หรือผู้ที่ใช้ผลิตภัณฑ์ของเรามานาน ต่างมั่นใจในคุณภาพที่เรานำเสนอ นอกจากนี้ เรายังได้รับรางวัลมากมายที่การันตีถึงความเป็นเลิศและประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์

แหล่งที่ตั้งในจุดใจกลางของกรุงเทพมหานคร

พบกับเราได้ที่ skinlab ในทำเลที่ตั้งสุดพิเศษทั้ง 4 แห่ง ใจกลางกรุงเทพฯ ที่ Central Embassy, The Emquartier, Siam Paragon และ Central Chidlom ซึ่งเป็นสถานที่ช้อปปิ้งชั้นนำระดับโลก ทุกสาขาของเราได้รับการออกแบบให้เป็นเหมือนบ้านของผลิตภัณฑ์สกินแคร์คุณภาพสูง เพื่อให้คุณสามารถสัมผัสและทดลองผลิตภัณฑ์ได้อย่างสะดวกสบาย

มาค้นพบความแตกต่างที่ skinlab วันนี้!

ถ้าคุณกำลังมองหาสกินแคร์ที่มีคุณภาพสูงและแตกต่างจากที่อื่นๆ มาพบกับเราที่ skinlab สาขาใกล้บ้านคุณ แล้วคุณจะเข้าใจว่าทำไมลูกค้าของเราถึงเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ของเราอย่างต่อเนื่อง

สาขาของ skinlab

  1. The Emquartier โทร. 093-636-3624
  2. Central Embassy โทร. 095-465-6565
  3. สาขา Central Chidlom โทร. 082-429-4646
  4. สาขา Siam Paragon โทร. 083-636-3615

**Online Shopping:** Lazada skinlabthailand  

**Line OA:** @skinlab  

**Facebook, Instagram:** skinlabthailand

**Tiktok** skinlabthailand

**Website**www.skinlabthailand.com