https://skinlabthailand.com/collections/clearogen

Introducing CLEAROGEN the innovative 3 steps anti-blemish system.

https://skinlabthailand.com/collections/clearogen

CLEAROGEN Anti-Blemish Cleanser

ผิวที่สะอาดคือสิ่งจำเป็นในการป้องกันการเกิดสิว Clearogen Foaming Facial Cleanser เป็นผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้าที่อ่อนโยน ซึ่งสามารถล้างฝุ่นละออง เมคอัพ ความมันส่วนเกิน และแบคทีเรียอันตรายที่อาจทำให้เกิดสิว โดยมีสารสกัดจากพืชที่ช่วยลดความระคายเคืองและทำให้ผิวดูเปล่งปลั่งอย่างผิวที่มีสุขภาพดี ส่วนประกอบจากธรรมชาติเพื่อช่วยป้องกันการเกิดสิวจากความผันผวนของฮอร์โมน กรดซาลิไซลิก (Salicylic Acid) เพื่อแก้ปัญหารูขุมขนและป้องกันรูขุมขนอุดตัน ทั้งยังมีสารสกัดจากพืชเพื่อลดการอักเสบและส่งเสริมการฟื้นฟูของผิว
ทำความสะอาดผิวอย่างปลอดภัย และสร้างสมดุลผิว เพื่อรักษาระดับความชุ่มชื้นที่เหมาะสมที่สุด

ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้าเพื่อช่วยป้องกันและรักษาสิวและรอยดำ

CLEAROGEN Anti-Blemish Toner

Clearogen Anti-Blemish Toner เป็นหนึ่งในผลิตภัณฑ์โทนเนอร์สำหรับการจัดการสิวในผู้ใหญ่และวัยรุ่นที่ดีที่สุด สามารถลดการอุดตันของสิ่งสกปรกในรูขุมขน ลดขนาดรูขุมขน ลดรอยแดง และความไวต่อการระคายเคืองของผิว สูตรพิเศษจากแพทย์ผิวหนังนี้ สามารถกำจัดฝุ่นละอองและน้ำมันที่ทำให้รูขุมขนอุดตัน สร้างความสมดุลให้ระบบผลิตความมันของผิว ทั้งยังลดรอยแดงและการระคายเคือง โดยมีสารสกัดจากพืชที่ส่งเสริมการเกิดใหม่ของผิว ทำให้ผิวเรียบเนียนมากขึ้น

CLEAROGEN Anti-Blemish Lotion

ขั้นตอนสุดท้ายของกระบวนการรักษาสิว 3 ขั้นของ Clearogen ผลิตภัณฑ์นี้เป็นครีมโลชั่นให้ความชุ่มชื้น ลดสิว เตรียมผิวให้เรียบเนียนยิ่งขึ้น และป้องกันการเกิดสิวเห่อในอนาคตด้วยการยับยั้งฮอร์โมน DHT

โลชั่นนี้เป็นส่วนสำคัญของกระบวนการรักษาสิวของ Clearogen โดยมีสารสกัดจากพืชที่มีผลในการยับยั้งฮอร์โมน DHT เช่นเดียวกับสูตรเบนโซอิลเพอร์ออกไซด์ (Benzoyl Peroxide) แต่โลชั่นนี้ออกแบบมาพิเศษเพื่อผิวที่ไวต่อการระคายเคือง ผิวที่มีปัญหาสิวหรือโรคผิวหนังอักเสบโรซาเซีย (Rosacea) รวมทั้งผิวที่ตอบสนองต่อการรักษาสิวด้วยกำมะถันได้ดี และมีสารประกอบจากธรรมชาติที่พิสูจน์มาแล้วว่ามีผลลดการผลิตฮอร์โมน DHT จึงสามารถช่วยควบคุมการผลิตความมันตามธรรมชาติของผิวหนัง รวมทั้งยังมีธาตุกำมะถันที่ช่วยเปิดรูขุมขนและกำจัดแบคทีเรียที่อาจทำให้เกิดสิว

ด้วยการผสมผสานที่ลงตัวของคุณสมบัติดังกล่าว Clearogen Acne Lotion จึงเป็นหนึ่งในผลิตภัณฑ์รักษาสิวที่ดีที่สุดที่มีวางจำหน่ายในปัจจุบัน

เหมาะสมสำหรับ ผิวที่มีปัญหาสิวต่างๆ ทั้งสิวหัวขาว สิวหัวดำ และรอยแดง