Cosmetics 27 Mask 27

Cosmetics 27 Mask 27

 

Multi-Tasking Mask ที่จะเข้ามาช่วยเติมเต็มให้ผิวของคุณชุ่มชื้น และช่วยล้างสารพิษให้กับผิว ผสานส่วนผสมชูโรงอย่าง Centella Asiatica เข้ามากระตุ้นผิวให้ผลิตคอลลาเจนและช่วยเสริมความแข็งแรงให้กับผิวอย่างมีประสิทธิภาพ พร้อมที่จะให้คุณได้เผยลุคผิวฉ่ำโกลว์ ดูเปล่งปลั่ง สุขภาพดีเสมือนนอนหลับเต็มอิ่ม

 

รีวิว Cosmetics 27 Mask 27

จากคุณ Netty Titiya

ขอเรียก “Mask ผิวจึ้งงงงงของคนสายขี้เกียจแล้วกัน เพราะเค้าสามารถงัดผิวเราให้ฟื้นขึ้น ดูผ่องสว่าง ฟู แน่น ขึ้นได้จริง แม้เราจะมีเวลาไม่มากก็ตาม หรือในวันที่ขี้เกียจสุดๆ เช่น ดูซีรีย์ หรือทำงานจนดึกดื่น ตี 2 ตี 3 แล้วไม่อยากเยอะ ก็จะใช้ Mask นี้แหล่ะ โบกไปให้ทั่วผิวหน้าแล้วนอน ตื่นมาผิวจะจึ้งงงงงงง ผ่อง นุ่ม เหมือนนอนมาเต็มอิ่มมาก

และบางทีหากอยากให้ฟื้นกว่านี้พี่เนตจะทา Zelens Melatonin B12 ก่อน แล้วค่อยตามด้วย Mask27 เพื่อให้ผิวมีสาร Melatonin และ Vitamin B ช่วยให้การฟื้นตัว regenrate เซลล์ผิวใหม่ได้ดีขึ้น หากวันไหนขี้เกียจจริงๆ ก่อนนอนพี่เนตหยิบแค่นี้จริงๆ นะ

 

MASK27 ตอบโจทย์ทั้งชุ่มชื้น กระจ่างใส และปลอบประโลมให้ผิวแข็งแรงนะ พี่เนตชอบใช้แบบ sleeping mask มากกว่า เพราะรู้สึกผลชัดเจนดี และเป็นคนขี้เกียจล้างออกค่ะ 5555 และเราสามารถใช้ควบคู่กับ เซรั่มที่เราชอบได้ ไม่ว่าจะเป็น Essence27 หรือ Zelens Melatonin B12 เองก็ตามนะ แต่หากเราใช้แบบ Wash off mask แนะนำใช้เดี่ยวๆ ก็พอค่ะ แล้วล้างออกค่อยทา Essence27 ต่อนะ

 

Credit :

Review + Content

From https://www.nettybeautylife.com/

 

Cosmetics 27 ตำนานจากปารีส มีจำหน่ายแล้วในประเทศไทย

Michèle Evrard เภสัชกรชาวฝรั่งเศส ผู้ค้นพบผลการรักษาของ Centella Asiatica ขณะรักษาแผลเป็นของตัวเธอเอง สู่แรงบันดาลใจจาก 'พืชอายุยืน'

ผลิตภัณฑ์ทั้งหมดของ Cosmetics 27 ผสมผสานทั้งเทคโนโลยีร่วมกับเภสัชกรรมแบบดั้งเดิมได้อย่างลงตัว

Cosmetics 27 เป็นผลิตภัณฑ์ดูแลผิวจากธรรมชาติที่สะอาด สร้างสรรค์โดยเภสัชกร Michèle Evrard ส่วนผสมสำคัญของผลิตภัณฑ์สกัดมาจากพืชที่มีประสิทธิภาพสูงในการรักษาสมดุลของผิวหนังแบบไดนามิกและเสริมสร้างความสามารถในการปกป้องและซ่อมแซมผิวตามธรรมชาติ กลุ่มผลิตภัณฑ์นี้เน้นที่การฟื้นฟูผิวเป็นหลัก ซึ่งหลักการมีอายุผิวยืนยาวคือการที่คนเราควรเริ่มต้นดูแลบำรุงผิวอย่างจริงจังตั้งแต่อายุ 27 ปี ผลิตภัณฑ์ทั้งหมดนี้เน้นคุณค่าจาก Centella Asiatica (ใบบัวบก) ซึ่งเป็นพืชสมุนไพรอายุรเวทที่มีชื่อด้านคุณสมบัติในการรักษาผิวหนัง หรือที่เรียกว่า "พืชอายุยืน"