เรื่องราวของ skinlab และแบรนด์ที่เราคัดสรรมาเพื่อคุณ

เรื่องราวของ skinlab และแบรนด์ที่เราคัดสรรมาเพื่อคุณ

เรื่องราวของ skinlab และแบรนด์ที่เราคัดสรรมาเพื่อคุณ

           "Discover skinlab: Your Gateway to Premium Niche Skincare from Top Global Brands”

skinlab คือ Multi-Branded Store ที่อยากยกระดับประสบการณ์การดูแลผิวของคุณ ให้แตกต่างจากทุกเรื่องราวที่คุณเคยสัมผัส เพราะที่ skinlab เราเชื่อมั่นในพลังของวิทยาศาสตร์และธรรมชาติที่สามารถเปลี่ยนแปลงการดูแลผิวได้อย่างชัดเจน

เรื่องราวของskinlab จึงเริ่มต้นจากความมุ่งมั่นในการนำเสนอผลิตภัณฑ์สกินแคร์ที่มีนวัตกรรมและประสิทธิภาพสูงสุดจากทั่วทุกมุมโลกให้กับลูกค้าของเรา  ด้วยการคัดสรรแบรนด์ที่สอดคล้องกับหลักการของ skinlab อย่างพิถีพิถัน เรามอบผลิตภัณฑ์ดูแลผิว ที่ไม่เพียงแค่ตอบสนองความต้องการที่หลากหลาย แต่ยังเหนือกว่าความคาดหวังและผลลัพธ์ที่ได้นั้นยั่งยืน พร้อมกับประสบการณ์สุด Exclusive!

skinlab, Home of Independent Skincare ; พบกับสกินแคร์แบรนด์ที่มีความโดดเด่นด้วยเอกลักษณ์เฉพาะจากทั่วทุกมุมโลก ที่เรารวมมาไว้เพื่อคุณ ให้คุณได้สัมผัสกับผลิตภัณฑ์ที่ล้ำสมัยและแตกต่าง ที่จะช่วยดูแลผิวของคุณได้อย่างเหนือชั้น ไม่ว่าคุณจะมองหานวัตกรรมใหม่หรือการดูแลผิวที่พัฒนามาจากส่วนผสมธรรมชาติ เรามีทุกสิ่งที่คุณต้องการ

Zelens ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่สร้างสรรค์โดย Dr. Marko Lens ศัลยแพทย์ชื่อดังระดับโลกด้านศาสตร์ชะลอวัย ด้วยการผสมผสานระหว่างเทคโนโลยีขั้นสูงและส่วนผสมจากพฤกษศาสตร์ที่ทรงพลัง Zelens จึงเป็นแบรนด์แรกที่นำสารสกัดจากใบชิโสะมาใช้ในสกินแคร์ เพื่อเสริมสร้างผิวที่แข็งแรงและดูอ่อนเยาว์

Susanne Kaufmann เกิดขึ้นจากจุดเริ่มต้นใน Austria Wellness Destination ซึ่งเป็นที่รักของเซเลบริตี้ทั่วโลก Susanne Kaufmann ผสมผสานความเชี่ยวชาญในการใช้สารสกัดจากธรรมชาติกับปรัชญาการดูแลผิวที่สอดคล้องกับธรรมชาติ กัน สร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ที่มอบความหรูหราในทุกสัมผัส ตั้งแต่กลิ่น เนื้อสัมผัส จนถึงบรรจุภัณฑ์

Kat Burki ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวที่พัฒนาขึ้นจากความรู้ด้านโภชนาการ โดยไม่ใช้น้ำเป็นส่วนประกอบ แต่ใช้สารสกัดจากพืชพรรณธรรมชาติที่ผ่านการกลั่น Kat Burki เน้นการบำรุงผิวจากภายในสู่ภายนอกด้วย KB5™ Complex ที่คัดสรรแต่สารอาหารจำเป็นเพื่อฟื้นฟูและบำรุงผิวให้แข็งแรง

Oskia แบรนด์สกินแคร์จากอังกฤษที่โดดเด่นด้วยส่วนผสม MSM หรือ Beauty Mineral ซึ่งมีคุณสมบัติในการเสริมสร้างคอลลาเจนและเคราติน ช่วยให้ผิวกระจ่างใสและมีคุณภาพผิวที่ดีขึ้น ผลิตภัณฑ์ของ Oskia ได้รับการพัฒนาด้วยเทคโนโลยีไมโครแคปซูลและไลโปโซมที่ทันสมัย

ARgENTUM นำเสนอวิทยาศาสตร์ที่ล้ำสมัยด้วยส่วนผสม Silver Hydrosol & DNA HP ที่เป็นเอกสิทธิ์ของแบรนด์ ซึ่งมีคุณสมบัติในการปลอบประโลมผิว เสริมสร้างการผลิตคอลลาเจนและอิลาสติน ARgENTUM ยังมีคอลเลคชั่นน้ำหอมที่ใช้เทคโนโลยี Water Plant Emulsion ที่ปราศจากเคมีและแอลกอฮอล์

Cosmetics 27 ผลิตภัณฑ์ที่ก่อตั้งโดย Michèle Evrard เภสัชกรที่ค้นพบคุณสมบัติในการฟื้นฟูผิวจาก Centella Asiatica จนพัฒนาเป็น CICA-MA2® Complex ซึ่งเป็นหัวใจของ Baume 27 ผลิตภัณฑ์ที่สามารถซ่อมแซมและเสริมความแข็งแรงให้กับผิวได้อย่างล้ำลึก

Bella Aura แบรนด์ที่นำเสนอแนวคิด Skinimalism ซึ่งเป็นการดูแลผิวแบบมัลติฟังก์ชั่นที่เรียบง่ายและอ่อนโยนต่อผิว ด้วยการผสมผสานภูมิปัญญาการแพทย์แผนจีนและเทคโนโลยีสวิส Bella Aura มุ่งมั่นในการพัฒนาแนวทางใหม่ในการแก้ไขปัญหาผิว เพื่อให้ผิวแข็งแรงและสุขภาพดีอย่างยั่งยืน

Selahatin แบรนด์ที่ก่อตั้งโดย Kristoffer Vural เพื่อยกระดับประสบการณ์การแปรงฟันให้มีความสุนทรีย์และเป็นที่จดจำ Selahatin ได้รับการยกย่องว่าเป็นแบรนด์ยาสีฟันที่มีความซับซ้อนมากที่สุดในโลก ด้วยการออกแบบและกลิ่นที่มิติอย่างล้ำลึก 

 

**skinlab พร้อมดูแลสุขภาพผิวคุณ และให้คุณรู้สึกดีกับการดูแลผิวได้ยิ่งกว่าเดิม พูดคุยปรึกษาเรื่อง skincare หรือดูรีวิวสกินแคร์ รวมถึงทดลองผลิตภัณฑ์ต่างๆ ได้แล้ววันนี้ ที่ สกินแล็บ ทุกสาขา**


สาขาของskinlab 

  1. The Emquartier โทร. 093-636-3624
  2. Central Embassy โทร. 095-465-6565
  3. สาขา Central Chidlom โทร. 082-429-4646
  4. สาขา Siam Paragon โทร. 083-636-3615

**Online Shopping:** Lazada skinlabthailand  

**Line OA:** @skinlab  

**Facebook, Instagram:** skinlabthailand

**Tiktok** skinlabthailand

**Website**www.skinlabthailand.com