Get to know Susanne Kaufmann better with our Beloved Products

Get to know Susanne Kaufmann better with our Beloved Products

Get to know Susanne Kaufmann better with our Beloved Products

 Susanne Kaufmann Body Oil

ผลิตภัณฑ์เติมพลังและฟื้นฟูผิวจากส่วนผสมจากน้ำมันธรรมชาติทรงคุณค่า คือ น้ำมันดอกดาวเรือง น้ำมันเมล็ดผลกุหลาบ (rose hip seed oil) และน้ำมันโจโจ้บา ซึ่งช่วยให้ผิวรักษาสมดุลความชุ่มชื้น และให้กรดไขมันไม่อิ่มตัวกับวิตามินแก่ผิว ส่วนผสมนี้ยังช่วยรักษาสุขภาพและความยืดหยุ่นของผิว ทำให้ระบบป้องกันของผิวแข็งแรง และปกป้องผิวจากสภาพแวดล้อม ส่วนน้ำมันสกัดจากเซนต์จอห์นเวิร์ตทำให้ผลิตภัณฑ์นี้ใช้ได้ดีกับผิวแพ้ง่ายอีกด้วย

Susanne Kaufmann Glow Mask

ถ้าเรื่องความสว่าง ผิว Glow และเย็นสดชื่น ผิวเย็นเนี่ย ก็ต้องตัวนี้แหละ Glow Mask ตัวนี้ ช่วยฟื้นฟูสุขภาพผิว กระตุ้นผิวด้วยอาหารผิว วิตามิน ให้ผลหลังใช้ ผิวสดชื่นราวกับผิวตอนตื่นในยามเช้า
เวลาใช้คือ พอกเป็นเลเยอร์ทั่วหน้า 10-15 นาที จากนั้นส่วนผสมจะค่อยๆทำงาน โดยการปล่อยสารบำรุงเข้าผิว จะเห็นว่าเนื้อ มาส์ก ละลายๆ และหายไป ครบเวลาก็ล้างส่วนที่เหลือบนใบหน้าออก และบำรุงผิวตามปกติ

Susanne Kaufmann Face Gel Matte

เจลไร้ความมันเพื่อบำรุงใบหน้า ช่วยควบคุมความชื่นฉ่ำของผิวและลดขนาดรูขุมขนที่ขยายใหญ่อย่างมีประสิทธิภาพ โดยไขมันส่วนเกินจะถูกควบคุมและดูดซึม และเจลยังสามารถช่วยรักษาความยืดหยุ่นและทนทานของผิว ด้วยสูตรพิเศษของส่วนประกอบ เจลนี้สามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิว โดยจะทำให้ผิวดูยกกระชับขึ้น มีความมันและวาวน้อยลง แต่สดใสและเรียนเนียนตลอดวัน  เจลที่เนื้อเบาบางนี้ยังสามารถใช้เป็นฐานสำหรับเมคอัพ เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่สมบูรณ์แบบ คงทนอยู่นาน และมีผิวนวลเนียนดั่งผ้ากำมะหยี่